image banner
Lào Cai 28° - 31°
Lãnh đạo Sở Xây dựng đã thăm, chúc tết, tặng quà và dự lễ đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới tại xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai.
Lượt xem: 730
Sáng 31-12-2017, Lãnhđạo Sở Xây dựng đã thăm, chúc tết, tặng quà và dự lễ đón Bằng công nhận xã đạtchuẩn nông thôn mới tại xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai.
           Sáng 31-12-2017, Lãnh đạo Sở Xây dựng đã thăm, chúc tết, tặng quà và dự lễ đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới tại xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai.

           Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Tuất đánh giá cao sự nỗ lực trong việc chỉ đạo của Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới xã và toàn thể cán bộ, nhân dân trong xã đã cố gắng để Si Ma Cai có thể hoàn thành nông thôn mới trong năm 2017, đồng thời mong muốn xã tiếp tục phát huy nội lực, nâng cao chất lượng các tiêu chí,tiến tới đạt xã nông thôn mới kiểu mẫu. 

           Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Thể - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới cho cán bộ, nhân dân xã Si Ma Cai; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể và 5 cá nhân xuất sắc của xã trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã trao Giấy khen của UBND huyện cho 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích cao trong phong trào xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Đồngchí Phạm Văn Tuấn trao quà chúc tết cho xã Si Ma Cai và quà tết cho 10 hộ giađình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Người Viết tin
Đào Hồng Điệp 
               PP QLN-TT BĐS